Xu hướng trang điểm trong mùa Xuân 2015: Sự tương phản

Tương phản với màu môi, đôi mắt của Chanel mang những sắc thái tự nhiên hơn với hai phiên bản mới của bảng màu Les 4 Ombres Tissé Fantaisie (màu hồng

Phụ nữ dễ bị ung thư phổi vì nhạy cảm với khói thuốc
Ngăn chặn bạo lực y tế, thầy thuốc giỏi chuyên môn thôi chưa đủ?
Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh thiếu hóa chất, người bệnh khốn đốn: Vì đâu nên nỗi?
Tương phản với màu môi, đôi mắt của Chanel mang những sắc thái tự nhiên hơn với hai phiên bản mới của bảng màu Les 4 Ombres Tissé Fantaisie (màu hồng san hô, màu xanh bọt biển, trắng satin và màu nâu với ánh đồng) và Tissé Paris (xám, nâu sẫm và màu ngà). Đối với dòng sản phẩm trang điểm đầu tiên của mình tại Dior, giám đốc sáng tạo mới của hãng Peter Philips đã sử dụng màu mắt sáng và đầy màu sắc cho ban ngày với sắc hồng và xanh lá và phong cách thu hút hơn cho ban đêm với màu hoa cà bạc và màu kim loại bạc. Hai màu sắc mới của sản phẩm son môi Rouge Allure Velvet cũng được ra mắt La Pétillante với màu đỏ san hô rực rỡ và La Romanesque màu hồng fuchsia tối. Dior thường lấy cảm hứng từ thiê…

Ảnh minh họa. (Nguồn: AFP)
mùa Xuân năm nay, thay vì phân vân giữa những tông màu mạnh với những tông pastel nhẹ nhàng, các nhãn hiệu mỹ phẩm lớn đã kết hợp cả hai trong những bộ sưu tập lấy trọng tâm là sự tương phản.
Chanel đã lấy đôi môi làm điểm nhấn trong bộ sưu tập Rêverie Parisienne của mình. Son môi Chanel Rouge Allure được hãng thời trang Pháp tung ra với hai màu sắc mới: đỏ san hô sáng và hồng.
Hai màu sắc mới của sản phẩm son môi Rouge Allure Velvet cũng được ra mắt: La Pétillante với màu đỏ san hô rực rỡ và La Romanesque màu hồng fuchsia tối.

6 món mỹ phẩm đầu đời tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi cô gái

Nếu còn đang bối rối chưa biết bắt đầu từ đâu trong lĩnh vực làm đẹp quá sức phong phú, nhiều màu sắc thì đây có thể là cẩm nang giúp bạn vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu.

1


Tương phản với màu môi, đôi mắt của Chanel mang những sắc thái tự nhiên hơn với hai phiên bản mới của bảng màu Les 4 Ombres: Tissé Fantaisie (màu hồng san hô, màu xanh bọt biển, trắng satin và màu nâu với ánh đồng) và Tissé Paris (xám, nâu sẫm và màu ngà).
Màu môi tươi sáng cũng là trung tâm của bộ sưu tập Fuchsia Maharaja của thương hiệu Italy Giorgio Armani, được đặt tên theo màu hồng tím lấy cảm hứng từ lụa và đồ thêu Ấn Độ.
Sắc hồng tím đặc trưng của bộ sưu tập có mặt trong ba loại son với kết cấu khác nhau: Rouge D’Armani đậm sắc, Rouge Ecstasy với hiệu ứng son dưỡng và Flash Lacquer sáng bóng.
trang điểm mắt của Armani cũng theo xu hướng tự nhiên, trong khi đó móng tay lại sử dụng những màu sắc ấn tượng để phù hợp với màu môi.
Dior thường lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho bộ sưu tập trang điểm của mình, và dòng sản phẩm Kingdom of Colours cũng không phải là ngoại lệ, với đầy ắp những sắc màu tươi sáng của mùa Xuân như tím hoa cà, hồng, xanh lá, đỏ anh đào và san hô.
Đối với dòng sản phẩm trang điểm đầu tiên của mình tại Dior, giám đốc sáng tạo mới của hãng Peter Philips đã sử dụng màu mắt sáng và đầy màu sắc cho ban ngày với sắc hồng và xanh lá và phong cách thu hút hơn cho ban đêm với màu hoa cà bạc và màu kim loại bạc.
Với màu mắt táo bạo như vậy, Dior đã chọn đôi mắt làm trung tâm. Nhưng không chỉ có vậy, thương hiệu Pháp cũng đưa ra nhiều sự lựa chọn khác cho người dùng thông qua bảng màu Kingdom of Colours Xuân 2015, với nhiều màu trang điểm dành cho má, mắt (xanh hạnh nhân, bạc, tím, đen) và môi (hồng, ngọc trai và tulip).
Giống như Chanel, Lancôme cũng lấy cảm hứng từ thủ đô nước Pháp cho dòng trang điểm mùa Xuân của mình mang tên French Innocence với phong cách Paris mang hơi hướng retro. Đôi mắt được tô điểm bởi màu xanh ấn tượng và sắc hồng pastel, cả matte và nhũ, còn với đôi môi là những sắc màu hồng ngọt ngào.
Trung tâm của dòng sản phẩm là phiên bản giới hạn của bảng màu My French Palette, bao gồm các màu phấn mắt matte và nhũ dành cho ban ngày cũng như ban đêm, bút kẻ mắt Hypnôse, son môi Lip Lover và sơn móng tay Vernis In Love./.