Những lưu ý cho 15 triệu thuê bao 11 số VinaPhone trong quá trình chuyển đổi về 10 số

Để chắc chắn sự ổn định cho 15 triệu thuê bao 11 số của VinaPhone, ngoài việc dự trù kỹ kế hoạch chuyển đổi, chọn khung giờ ban đêm, nhà mạng này vừa

Australia cắt trợ cấp gia đình nếu không tiêm phòng cho trẻ em
Người bị tiểu đường có nên ăn trứng không?
Cẩn trọng khi mua dược liệu cà gai leo trôi nổi
Để chắc chắn sự ổn định cho 15 triệu thuê bao 11 số của VinaPhone, ngoài việc dự trù kỹ kế hoạch chuyển đổi, chọn khung giờ ban đêm, nhà mạng này vừa đưa ra 1 số lưu ý có bạn trong quá trình chuyển đổi mã mạng.
VinaPhone lưu ý các thuê bao trong quá trình chuyển đổi từ 11 số sang 10 số / Những lưu ý cho 15 triệu thuê bao 11 số VinaPhone trong quá trình chuyển đổi về 10 số

VinaPhone sẽ bổ sung nhân viên trực ở các điểm chuyển nhượng, các tổng đài chăm sóc bạn, tổ chức các điểm lưu động ở các khu đông dân cư, khu thương mại…để tư vấn tài liệu và hỗ trợ bạn chuyển đổi danh bạ.

VinaPhone cho biết, thực hiện công đoạn chuyển đổi mã mạng của Bộ TT&TT, cộng có các công ty viễn thông khác, bắt đầu từ 0h00 ngày 15/9 tới, VinaPhone sẽ chính thức chuyển đổi các thuê bao đầu 0124 về 084.

Nhằm chắc chắn cho 15 triệu thuê bao 11 số thuộc 5 dải số 0123, 0124, 0125, 0127 và 0129 đang làm việc trên mạng VinaPhone sẽ chuyển đổi sang đầu số 08x mới 1 cách thuận lợi, bên cạnh việc dự trù kỹ lưỡng các nhân tố hạ tầng kỹ thuật, nhân lực, truyền thông, chọn khung giờ ban đêm, VinaPhone cũng đã sớm ra mắt chính thức công đoạn chuyển đổi cụ thể, giúp cho bạn có thể chủ động trong các kế hoạch khác của mình như: báo tin đến mọi người, cập nhật số liên hệ có ngân hàng, trung tâm y tế, trường học hay các dịch vụ khác.

Thuê bao 11 số không nên đăng ký dịch vụ trong đêm chuyển đổi mã mạng

Trong tài liệu phát ra hôm nay, ngày 13/9/2018, cũng có mong muốn chắc chắn ổn định việc sử dụng dịch vụ của các bạn, VinaPhone đã đưa ra 1 số lưu ý có các thuê bao 11 số trong quá trình chuyển đổi mã mạng sắp tới.

Cụ thể, theo lưu ý của VinaPhone, bạn nên chủ động theo dõi lịch chuyển đổi của nhà mạng, chủ động thông báo tới bạn bè và chủ động cách tân tài liệu cá nhân ở các ngân hàng/công ty, tài liệu hóa đơn hay name card… để không bị gián đoạn công việc.

Bên cạnh đây, VinaPhone khuyến nghị các thuê bao 11 số nắm rõ thời gian chuyển đổi của đầu số mình và hạn chế gọi, truy cập mạng Internet hay đăng ký sử dụng các dịch vụ trong đêm dải số có thuê bao của mình được chuyển đổi. “Bởi lẽ, ở thời điểm chuyển đổi (từ 0h00 đến 03h30 ngày hôm sau), các thuê bao trong trong dải số chuyển đổi có thể sẽ bị gián đoạn liên hệ như thoại, truy cập data…; hay đăng ký sử dụng dịch vụ như đăng ký gói cước, gia hạn gói cước…”, đại diện VinaPhone chia sẻ.

VinaPhone lưu ý các thuê bao trong quá trình chuyển đổi từ 11 số sang 10 số / Những lưu ý cho 15 triệu thuê bao 11 số VinaPhone trong quá trình chuyển đổi về 10 số

Khẳng định VinaPhone cam đoan sẽ tối ưu hệ thống để cắt giảm ảnh hưởng đến các bạn, đại diện nhà mạng này cũng cho biết, việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số về tiêu chuẩn sẽ do nhà mạng thực hiện trên hệ thống và các bạn sẽ không phải thực hiện thao tác gì; tuy nhiên tùy thuộc vào dòng máy bạn sử dụng, có thể 1 số dòng máy đời cũ sẽ cần khởi động lại.

Đối có hội viên VinaPhone Plus, trong thời gian từ ngày 15/9/2018 đến ngày 5/10/2018, hội viên vẫn có thể đăng nhập chương trình VinaPhone Plus bằng mã mạng cũ (11 số) hoặc mã mạng mới (10 số) như lẽ thường. Ngay khi truy cập vào website chương trình VinaPhone Plus, bạn sẽ nhận được thông báo khuyến cáo của VinaPhone, bởi thế bạn không lo sẽ bị nhầm lẫn, chẳng thể đăng nhập được.

Còn có dịch vụ Eload – Nạp tiền, chuyển tiền, trong đêm chuyển đổi mã mạng, VinaPhone khuyến cáo các thuê bao Eload không thực hiện các chuyển nhượng chuyển tiền. Sau khi chuyển đổi sang 10 số, thuê bao Eload sẽ thực hiện chuyển tiền trên đầu số mới 10 số. Trong khi đây, bạn sử dụng dịch vụ 2 Friends – dịch vụ chia sẻ tài khoản giữa các thuê bao trả trước của VinaPhone vẫn có thể sử dụng cả số cũ và số mới đều được.

Thông báo của VinaPhone nêu rõ, sau khi chuyển đổi, tài khoản và gói cước của bạn vẫn được chắc chắn như khi dùng đầu 11 số. Trong quá trình chuyển đổi, bạn của VinaPhone không cần thay SIM, không phải đăng ký lại tài liệu thuê bao như thuê bao 10 số trước đây.

Ngoài ra, sau khi chuyển đổi, các thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được thông báo và có thể quay số song song trong thời gian 60 ngày kể từ ngày chuyển đổi. Trong vòng 90 ngày sau khi chuyển đổi, VinaPhone sẽ tiếp tục duy trì âm báo, tin nhắn giải đáp bạn quay số theo mã mạng mới. Trong GĐ chạy song song 2 đầu số, bạn có thể nhắn tin đến đầu số cũ 11 số hoặc đầu mới 10 số đều được.

Thuê bao 11 số chuyển về 10 số nên đồng bộ danh bạ sau ngày 7/10

Để thuận tiện cho bạn cập nhật danh bạ, VinaPhone cung cấp App My VNPT giúp các thuê bao di động của mình và của các nhà mạng khác thuận tiện đồng bộ danh bạ theo đầu số mới. Tuy nhiên, VinaPhone khuyến nghị bạn nên thực hiện đồng bộ danh bạ sau ngày 7/10/2018 – ngày toàn bộ các mạng di động đã chuyển đổi xong, để chỉ cần thực hiện 1 lần cho toàn bộ các thuê bao 11 số sang 10 số. “Nếu bạn đồng bộ danh bạ sớm hơn ngày các mạng khác chuyển đổi, thì các số liên hệ trong danh bạ mà nhà mạng chưa chuyển đổi, bạn sẽ không thực hiện nhắn tin hay gọi được”, VinaPhone cho hay.

VinaPhone lưu ý các thuê bao trong quá trình chuyển đổi từ 11 số sang 10 số / Những lưu ý cho 15 triệu thuê bao 11 số VinaPhone trong quá trình chuyển đổi về 10 số

Quá trình chuyển đổi mã mạng, nếu gặp bất kỳ tình huống gì gặp khó, các thuê bao 11 số có thể tới các điểm chuyển nhượng của VinaPhone, điểm hỗ trợ chuyển đổi lưu động hoặc tổng đài 18001091, 9191 để được hỗ trợ.

Cùng có việc miễn phí tin nhắn SMS thông báo số liên hệ mới tới thuê bao nội mạng, cung cấp gói cước SMS giá rẻ cho thuê bao liên mạng, VinaPhone còn tăng cường các công tác chăm sóc và phục vụ bạn trong quá trình chuyển đổi.

Cụ thể, các ngày tới, VinaPhone sẽ huy động toàn lực để hỗ trợ 15 triệu thuê bao 11 số chuyển sang 10 số; bổ sung nhân viên trực ở các điểm chuyển nhượng, các tổng đài chăm sóc bạn, tổ chức các điểm lưu động ở các khu đông dân cư, khu thương mại…để tư vấn tài liệu và hỗ trợ bạn chuyển đổi danh bạ.

Trong quá trình diễn ra chuyển đổi mã mạng nếu gặp bất kỳ tình huống gì gặp khó, bạn có thể tới các điểm chuyển nhượng của VinaPhone, điểm hỗ trợ chuyển đổi lưu động hoặc tổng đài 18001091, 9191 để được hỗ trợ.