Cái nhìn mới về bảo hiểm xe tại Việt Nam

Với lợi thế đầu tư bài bản về công nghệ ngay từ khi mới gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, Liberty (Mỹ) là một trong nhưng doanh nghiệp dẫn đầu về

Vấn đề chất độc da cam ở Việt Nam lại được đưa ra Quốc hội Mỹ
Cơ hội làm trợ giảng ngoại ngữ tại Mỹ cho ứng viên Việt Nam
Vì sao OECD xếp hạng Việt Nam đứng thứ 12
Với lợi thế đầu tư bài bản về công nghệ ngay từ khi mới gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, Liberty (Mỹ) là một trong nhưng doanh nghiệp dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ trong  mảng bảo hiểm cá nhân với các sản phẩm như bảo hiểm ôtô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch…. Thủ tục bồi thường bảo hiểm xe cơ giới của Liberty gồm 3 bước bước thứ nhất, khi gặp sự cố, khách hàng gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng để được hướng dẫn và cứu hộ; bước hai, garage sẽ thực hiện việc giám định và sửa chữa xe cho khách hàng; bước cuối cùng, garage sẽ gọi điện thoại cho khách hàng đến nhận xe về.  . Điều khác biệt là khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng mới tại các garage chính hãng trên toà…

Quan niệm “mua thì dễ, lấy tiền thì khó” từ thời bảo hiểm còn độc quyền đã khiến nhiều người dân ác cảm và e ngại việc tham gia loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, việc cạnh tranh đã khiến các doanh nghiệp bảo hiểm liên tục nâng cao chất lượng và đưa dịch vụ này trở thành một nhu cầu thị trường đúng nghĩa.
Công nghệ trở thành vũ khí chiến lược cho các doanh nghiệp bảo hiểm trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình giải quyết các yêu cầu bồi thường. Các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang “chạy đua nước rút” đầu tư vào hệ thống công nghệ thông tin với các trang web thân thiện hơn với các dịch vụ bảo hiểm trực tuyến.
Với lợi thế đầu tư bài bản về công nghệ ngay từ khi mới gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam , Liberty (Mỹ) là một trong nhưng doanh nghiệp dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ trong  mảng bảo hiểm cá nhân với các sản phẩm như: bảo hiểm ôtô, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch…
Chỉ một cuộc điện thoại
Thủ tục yêu cầu bồi thường của doanh nghiệp này luôn bắt đầu với một cuộc gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể về những việc cần làm khi tổn thất xảy ra, cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông, và thông tin về mạng lưới garage, bệnh viện… do công ty trực tiếp thanh toán chi phí. Đây không chỉ là một đường dây nóng, trung tâm còn điều phối mọi hoạt động giải quyết bồi thường để mang đến cho khách hàng cảm giác được chăm sóc.

Người cha bỏ ý định tự tử vì tiếng kêu xé lòng của cậu con trai

Người cha đã từ bỏ ý định tự tử vì tiếng kêu tuyệt vọng của con trai


Thủ tục bồi thường bảo hiểm xe cơ giới của Liberty gồm 3 bước: bước thứ nhất, khi gặp sự cố, khách hàng gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng để được hướng dẫn và cứu hộ; bước hai, garage sẽ thực hiện việc giám định và sửa chữa xe cho khách hàng; bước cuối cùng, garage sẽ gọi điện thoại cho khách hàng đến nhận xe về. 
Điều khác biệt là khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng mới tại các garage chính hãng trên toàn quốc mà không phải lo lắng về thủ tục thanh toán.Tính minh bạch cũng là một điểm cộng của Liberty vì vậy mặc dù phí bảo hiểm của công ty này có thể cao nhưng những khách hàng đã có trải nghiệm với Liberty hiểu rằng “ tiền nào của đó”.
Bên cạnh đó, Liberty không chỉ gọi điện thoại chào mừng khách hàng mới mà còn thường xuyên khảo sát ý kiến khách hàng qua điện thoại và email để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Trong 2 tháng đầu năm 2015, chỉ có 1,92% khách hàng ngừng tiếp tục hợp đồng bảo hiểm do chưa hài lòng với dịch vụ của công ty này.
Liberty thường xuyên đưa ra chương trình khuyến mãi cho những khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website www.LibertyInsurance.com.vn hoặc qua Trung tâm dịch vụ khách hàng OneCall 1800 599 998. Khách hàng lần đầu mua bảo hiểm trên hai hệ thống trên với mức phí từ 9 triệu đồng sẽ được nhận bộ quà tặng Esteem G