Á hậu Hoàng oanh khuyên giới trẻ nên dành thời gian đọc sách

“Sách chính là người quý khách khiến Oanh nhận thấy bình an. Những khi gặp khó, bế tắc và muốn bỏ cuộc, Oanh thường tìm đến sách như 1 người quý khách

Toàn văn bức thư đạt giải Nhất cuộc thi viết thư UPU lần thứ 47
IMF: Cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung sẽ khiến kinh tế thế giới trả giá đắt
Bà bán chuối nhận bằng cử nhân Luật ở tuổi 55
“Sách chính là người quý khách khiến Oanh nhận thấy bình an. Những khi gặp khó, bế tắc và muốn bỏ cuộc, Oanh thường tìm đến sách như 1 người quý khách tâm giao.” Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ.

Tham gia Chương trình giao lưu “Khởi nghiệp: Từ Ý Tưởng đến thực ở”do Tập đoàn Trung Nguyên tổ chứccho 500 sinh viên ở Đại học Công nghệ đô thị Hồ Chí Minh (HUTECH) ngày 12/10/2017, Á hậu Hoàng Oanh khuyên giới trẻ hãy sống hết mình có đam mê và hãy dành thời gian cho việc đọc sách.

Người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ, một số danh hiệu về sắc đẹp vừa là lợi thế lại vừa là thách thức lớn khi Hoàng Oanh phải đối mặt có một số sự nghi ngờ thậm chí là dị nghị về khả năng của chính bản thân. Vừa tự ái vừa tủi thân, Á hậu Hoàng Oanh đã chọn lọc sẽ phá bỏ một số định kiến được dành cho mình bằng việc âm thầm đăng ký tham dự một số khóa học thuyết trình và tự rèn giọng bằng một sốh đọc nhiều hơn.

Á hậu Hoàng Anh và MC Đông Quân.

Những nỗ lực này đã được đền đáp khi cô được phân tách là 1 trong một số hình mẫu người đẹp đa tài khi vừa là người dẫn chương trình chuyên nghiệp của Đài Truyền hình TP.HCM, vừa là 1 diễn viên trẻ đầy tiềm năng.

Hoàng Oanh chia sẻ: “Điều quan trọng nhất chính là sống hết mình có đam mê. Khi quý khách theo đuổi ước mơ của mình, quý khách sẽ sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng đương đầu có gặp khó và lấy gặp khó như sự trải nghiệm để đã đi vào hoạt động một số điều còn thiếu sót”.

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ quá trình phá bỏ định kiến.

Hoàng Oanh cũng khuyên một số quý khách trẻ nên dành thời gian đọc sách nhiều hơn: “Những khi gặp khó, bế tắc và muốn bỏ cuộc, Oanh thường tìm đến sách như 1 người quý khách tâm giao. Người quý khách này có lại cho Oanh cảm xúc tích cực, câu chuyện của người khác trở thành nguồn động viên để Oanh mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đâyn nhận mọi thử thách trong cuộc đời”.

Tham gia buổi tọa đàm, diễn giả người Anh Charlie Pownall – tác giả cuốn sách “Quản trị thương hiệu trực tuyến” vừa mới xuất bản ở Việt Nam, Nhà sáng lập Công ty giải đáp quản trị thương hiệu CPC & Associates – đã chỉ ra rằng có rất nhiều trường hợp khởi nghiệp thất bại sau 2 năm, không chỉ do thiếu nguồn vốn mà còn vì chưa xác định được giá trị cốt lõi và chưa làm tốt việc thi công được thương hiệu.

Charlie Pownall giải đáp một số quý khách trẻ biện pháp quản trị thương hiệu trong môi trường mạng xã hội.

Ông Charlie Pownall đưa hai thương hiệu Uber và Grab để làm ví dụ về việc thi công danh tiếng từ một số nguyên tắc cụ thể, hướng tới lợi ích của quý khách. Ông cho rằng danh tiếng của mỗi người được thi công hằng ngày thông qua việc giao tiếp, ứng xử có người khác. Khi hình ảnh thương hiệu tốt sẽ nhận được sự ủng hộ từ cùng đồng, đây là 1 trong một số biện pháp nâng cao lợi thế tranh đua.

Hành trình Lập chí Vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến Quốc cho Thanh niên Việt là hành trình do Tập đoàn Trung Nguyên khởi xướng và triển khai từ năm 2012 đến nay.

Hơn 2 triệu cuốn sách đã được trao tặng đến một số tầng lớp thanh niên trên khắp cả nước. Hành trình cũng đã hỗ trợ nhiều chương trình khởi nghiệp và kết nối nhiều nhân vật truyền cảm hứng trong và ngoài nước.

Mong muốn lớn nhất của Hành trình là chia sẻ Hệ thức thành công có 5 nhân tố: Khát vọng lớn – Xác định năng lực lõi – Lập kế hoạch thực thi – Kết nối nguồn lực và Dám thách thức thất bại.

Tìm hiểu thêm https://giakhanhland.vn/kinh-nghiem-cho-thue-nha/